Probux

 สำหรับคนที่สงสัยว่าเว็บ Probux คือเว็บอ่ะไร???
Probux เป็นเว็บไซต์  Paid To Click หรือ PTC เว็บไซต์นี้เป็นการทำ ธุรกิจแบบออนไลน์  การทำงานก็คือ ทางเว็บไซต์ Probux จะหาวิธีนำคนเข้าชมของผู้ที่ออนไลน์ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากในโลกอินเตอร์เน็ตมาคลิกดูโฆษณาในเว็บไซต์ของตน โดยที่เว็บ  Probux จะทำตัวเป็นคนกลางระหว่างผู้โฆษณาและผู้บริโภค ผู้โฆษณาจะจ่ายเงินให้กับทางเว็บ Probux เพื่อให้ทำการโฆษณาเว็บไซต์หรือสินค้าของตน ส่วนเว็บ Probux ก็ดำเนินการจัดหาผู้มาดูโฆษณานั้นๆ โดยวิธีการจ้างคนให้ดูโฆษณานั่นเอง เมื่อมีผู้มาคลิกดูโฆษณา ทางเว็บ Probux ก็จะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้มาจากค่าจ้างในการทำโฆษณามาจ่ายให้แก่ผู้ที่มาสมัครซึ่งก็คือคุณนั่นเอง



กฏเหล็กที่สำคัญของ probux  ห้ามทำโดยเด็ดขาด
 ถ้าคุณไม่คลิกโฆษณาเกิน 1 เดือน จะโดนแบนทันที
ใช้คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง (1 IP ) ต่อ 1 Username เพื่อคลิกโฆษณาเท่านั้น หากใช้คอม 2 เครื่อง (IP เดียวกัน)ใช้ 2 Account หรือมากกว่าคลิกจะโดนแบนทันที
 ถ้าวันไหนเราไม่ได้คลิกโฆษณา อย่าให้คนอื่นช่วยคลิกเด็ดขาด โดยใช้คอม เครื่องอื่นคลิกแทน เพราะจะโดนแบน
ห้ามสมัครหลายไอดี หรือ หลาย Username เพราะจะโดนแบน



หลังจาก 30 วันไม่มีการใช้งานบัญชีของคุณจะถูกระงับชั่วคราวและระงับอย่างถาวรหลังจาก 60 วันนับจากการใช้งาน คุณจะไม่สามารถสมัครได้อีก
เพราะฉะนั้นให้ทุกคนพยายามเข้ามาทำทุกวันเว็บทำเงินดีแบบนี้มีมาไม่บ่อย แล้วใครที่สมัครแล้วอยากได้เว็บโปรโมทงานแบบนี้ให้ติดต่อผมทาง (แชทด้านล่างขวามือ)ได้เลย

Probux ดียังไง ทำไมถึงแนะนำ
Probux จ่ายเงินให้เราทันทีทุกครั้งที่เรากดเบิก  เมื่อเราทำเงินถึงยอดขั้นต่ำ ในการเบิกเงินแต่ละครั้งแรกคือ $5 เมื่อกดเบิกแล้วเงินจะเข้า Paypal หรือ Payza ของเราทันที
 Probux มีระบบความปลอดภัยสูงมาก ผ่านการทดสอบและรับรองโดย “McAfee Secure” ป้องกันการแฮคข้อมูลทุกรูปแบบเรามั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีใครขโมยข้อมูลเราไปได้
Probux มีมาตรฐานสูง เชื่อถือได้ เป็นเว็บคลิกในยุคแรกๆ จึงเป็นผู้นำและต้นแบบของเว็บคลิกอื่นๆ
Probux สิ่งที่สำคัญที่สุด คือมีความน่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพมาก เพราะจ่ายเงินจริงมาโดยตลอด

ขั้นตอนการสมัครมีดังต่อไปนี้ 1. ให้คลิกที่ลิ้งข้างล่างที่เขียนว่า (คลิกที่นี่เลย)


สนใจสมัคร
2.หลังจากคลิกแล้วก็กรอกรายละเอียดตามรูปด้านล่างเลย

3 ต่อไปให้เราไปเช็คที่อีเมลของเรา จะเห็นอีเมลส่งมาจากเวป Probux เพื่อให้เราคลิกลิ้งยืนยัน(อีเมลอาจจะไปตกอยู่ที่อีเมลขยะ) เราก็คลิกที่ลิ้งเพื่อยืนยันการสมัคร
เมื่อกดแล้วต่อไปคลิกที่เมนู Logjn

4 การสะสมเงิน กดที่เมนู viewads จะเห็นแบนเนอร์ตามภาพ จากนั้นกดที่แบนเนอร์


5 รอให้ขีดวิ่งจนสุดแล้วมีเครื่องหมายถูกขึ้นมาก็เป็นการเสร็จสิน แล้วปิดหน้านั้นออกได้เลย

โฆษณาที่จะมีมาให้เราคลิกเรื่อยๆ และควรคลิกโฆษณาสีส้มให้ครบทุกวัน โฆษณาจะมีให้เราทุกวันเวลา 11 โมงเช้า

จ่ายเงินให้ทาง paypal  payza  
ดูวิธีสมัครธนาคารออนไลน์ หรือ paypal ไว้รับเงินได้ที่เว็บเลย  คลิก หรือจะทำให้ได้เงินเยอะๆก่อนแล้วค่อยไปสมัคร paypal ก็ได้ ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนก็สอบถามทาง(แชทด้านล่างขวามือ)ได้เลย 

เทคนิคการคลิกที่ถูกต้อง

คำนวนรายได้

วิธีเบิกเงินออกจากเว็บ probux

วิธีต่ออายุเรฟ หรือ สายงานที่เราเช่ามา

วิธีเช่าเรฟ หรือว่าเช่าคนช่วยคลิก
หลักฐานการรับเงิน
วิธี อัพเกรด เป็น Golden